Latest Movie :
Home » » High Kick 1- ไฮคิก ชุลมุนครอบครัวอลเวง 1[ พากษ์ไทย]

High Kick 1- ไฮคิก ชุลมุนครอบครัวอลเวง 1[ พากษ์ไทย]

{[['']]}

เป็นเรื่องราวของครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง มีย่ามีปู่เป็นรุ่นแรก รุ่นลูกก็เป็นรุ่นสอง แล้วก็มีรุ่นสาม ทีนี้ความสนุกมันอยู่ที่คาแรคเตอร์แต่ละคนที่ “สุดๆ” กันไปคนละทาง เช่น ปู่(Lee Soon-jae)ก็ขี้โม้ ขี้กลัว อวดเก่ง ชอบทำเป็นดุลูกหลาน แต่จริงๆตัวเองโคตระทำอะไรไม่ได้เรื่อง ย่า(Nah Mun-hee)ก็เป็นประเภทขี้น้อยใจสุดที่ต้องทำงานเป็นคนรับใช้ ทำกับข้าว ซักผ้า ดูแลบ้าน น้อยใจมากๆก็โทรศัพท์หาคนข้างบ้านเพื่อนินทาโดยเฉพาะนินทาลูกสะใภ้(เข้าทาง แม่ผัวไม่ถูกกะลูกสะใภ้อย่างงั้น) พอรุ่นลูก โอ.. ร่ายไม่หมด ก็มีทั้งประเภทคนที่ติงต็อง(โดยกำเนิด)(Lee Joon-ha) แม้ทำงานไม่ได้เรื่องแบบว่าหางานทำไม่ได้ แต่ก็รักเมียสุดๆ(Park Hae-mi) ส่วนเมียก็โคตรฉลาด เป็นหมอที่เก่งที่สุดในเมืองอะไรอย่างงั้น แล้วก็ชอบกวนประสาทกับแม่ผัวนั่นไง

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกมากมาย รุ่นกลางก็ยังมีครู(Lee Min-yong) นัยว่าหล่อเหมือนแบร็ดพิท ก็จะมีเรื่องยุ่งเกี่ยวกับความรักกะสองสาว(Seo Minjung กะ Shinji) ส่วนรุ่นเด็กนี่สิเจ๋งเป้ง.. Lee Min-ho กะ Lee Yoon-ho สองพี่น้อง คนหนึ่งเก่งชิพ แบบว่าสอบอะไรก็ติด แข่งวิชาการอะไรก็ได้รางวัล ผิดกับน้องชายที่วันๆเอาแต่อ่านการ์ตูนกับขี่มอไซด์โชว์สาวๆอะไรอย่างงั้น

นอก จากคนในบ้านลี ก็ยังมีก๊วนกองทัพเพื่อนนักเรียนอีกเป็นโขยง แล้วก็นักแสดงตัวอื่นๆอีกมากมาย แต่ละตัวก็จะมีบทบาทสุดขั้วแตกต่างกันไป แบบว่าเห็นหน้าปุ๊ปก็นึกถึงปั๊ป อย่างนั้น

ส่วนตัวหนังเอง ก็จะผลิตเรื่องราวในแต่ละตอนเป็นเรื่องราวยุ่งๆวุ่นๆของแต่ละคนผลัดเปลี่ยน กันไป บางทีก็เป็นแนวรักโรแมนติก บ้างก็เป็นบู๊ล้างผลาญ บางทีก็หนังเศร้า บางทีก็ปัญญาอ่อน(เช่นดูแล้วจะขมวดคิ้วทันที ว่านี่มันอะไรกันเนี่ย?) บางทีก็แนวสยองขวัญ ส่วนแนวที่ชอบที่สุดคือ แนวสืบสวนสอบสวน ผูกเรื่องซับซ้อนเหมือนหนังใหญ่เลยทีเดียว ดูแล้วได้อรรถรสหลากหลาย







♥รออัพ♥
Share this article :

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Labels

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie.tumzaa.com - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger