Latest Movie :
Home » » King of Thorn กำเนิดใหม่ไวรัสสยองโลก [ซับไทย]

King of Thorn กำเนิดใหม่ไวรัสสยองโลก [ซับไทย]

{[['']]}

เมื่อโลกต้องถูกคุกคามด้วยโรคปริศนา ผู้ป่วยที่ติดโรคนี้จะมีแสดงอาการทางร่างกายโดยที่ร่างกายของผู้ป่วยจะค่อยๆกลายเป็นหินทีละน้อย ส่วนที่เป็นหนนั้นจะค่อยๆลุกลานและกัดกินไปทั่วร่างกายจนกระทั่งร่างกายกลายเป็นหินอย่างสมบูรณ์ ร่างกายก็จะแตกลายไปในที่สุด โรคปริศนานี้ถูกตั้งชื่อว่า “โรคเมดูซ่า”

ปัจจุบันโรคนี้ยังไม่มีวิธีรักษาโรคเมดูซ่า มหาเศรษฐีคนนึงจึงยินดีที่จะเตรียมการรองรับ” ผู้ถูกคัดเลือก” จำนวน160คน เข้าสู่โครงการ โคลด์สลีป ให้ผู้ป่วยได้นอนหลับไปจนกว่าโลกจะค้นพบวิธีรักษาโรคเมดูซ่า

คาสึมิ เด็กสาวจาก1ใน160คนจากผู้ไดรับคัดเลือกต้องแยกจาก ชิซึคุ ฝาแฝดของตัวเองนั้นยังมีความกังวลที่ต้องแยกกับฝาแฝดที่สนิทกันมาตั้งแต่ยังเด็และภาวนาให้ได้พบกันอีกเมื่อตื่นขึ้นมา

เมื่อเวลาร่วงโรยไป คาสึมิตื่นขึ้นมาพร้อมกับผู้ถูกคัดเลือกคนอื่นจำนวนนึงโดยหวังว่าจะมีหมอมาบอกถึงความคืบหน้าของวิธีที่จะรักษาโรคเมดูซ่าแต่กลับไม่พบใครคนอื่นเลยนอกจากผู้ถูกคัดเลือกคนอื่นที่เข้าโครงการพร้อมกัน ท่ามกลางความสับสนต่อสถานการณ์เบื้องหน้าคาสึมิพยายามที่ออกจากจะแคปซูลโคลด์สลีปไต่ถามเรื่องราวต่างๆนั้นก็ได้พบกับ

สิ่งมีชีวิตประหลาดที่ไม่เคยเห็นที่ไหนในโลกราวกับหลุดมาจากจินตนาการได้สร้างความตื่นคระหนกให้กับทุกคนจนได้หาทางวิ่งหนีไปหาประตูทางออก เมื่อหลุดรอดออกจากห้องโคลด์สลีป ฝูงคนที่หนีตายกลุ่มหนึ่งที่หนีออกมาได้กลับถูกโจมตีจากสิ่งมีชีวิตประหลาดที่มีขนาดใหญ่กว่าในห้องถึง5-6เท่า การเคลื่อนไหวอันรวดเร็วของมันทำให้หลายคนไม่ทันแม้แต่จะตกใจกลัวเพราะปากอันมหึมาของมันได้กินผู้ถูกคัดเลือกเข้าไปเรียบร้อย การโจมตีอันไม่คาดคิดทำให้หลายคนไม่ทันที่จะหนีจนกลายเป็นอาหารอันโอชะของสิ่งมีชีวิตปริศนาไปเกือบหมด จนต้องหนีตายกลับเข้าไปในห้องโคลด์สลีปอีกรอบ

ภายในห้องโคลด์สลีป คาสึมิได้ตระหนักว่าตอนนี้ตัวเองกลายเป็น1ใน7คนที่รอดตายจาการเป็นเหยื่อของสัตว์ประหลาดพร้อมกับ หนุ่มจิ๊กโก๋ร่างบึกบึน, ชายรูปร่างผอมใส่แว่น, ชายแก่อ้วนที่เป็นส.ว, สาวสวยผมทอง,เด็กชายประถม และ ชายผิวดำ

เวลาผ่านไปนานเท่าไร โลกภายนอกเป็นอย่างไร เกิดอะไรขึ้นระหว่างที่หลับอยู่ ท่ามกลางคำถามมากมายนั้นทั้ง7คนจะต้องเอาชีวิตรอดจากทั้งสิ่งมีชีวิตปริศนาและปริศนาและโรคเมดูซ่าให้ได้

Upload by kimsowa
Share this article :

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Labels

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. movie.tumzaa.com - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger